Truyền Hình An Viên Sản Phẩm Công Nghệ Số Của Thời Đại

Đăng bởi Điện Tử Hưng Thành 21:57

Truyền hình Vệ Tinh DTH Gói Cơ Bản 1.100.000 VND


I. GÓI CƠ BẢN – DTH

Chỉ áp dụng đối với Truyền hình trực tiếp qua vệ tinh DTH
Gói Cơ bản bao gồm 67 kênh đặc sắc, hấp dẫn, phổ biến, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình cơ bản của người xem như các kênh: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, ANTV, HTV…, các kênh giải trí nước ngoài hấp dẫn như: National Geographic, Star Sport, AXN, Cinemax, kênh phim truyện MOV, Phim ha

Chỉ có trên DTH với mức phí thuê bao chỉ hơn 1.000đ/ngày (33.000đ/tháng), Khách hàng có thể thưởng thức 67 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế.





Lưu ý:

1. Mức phí đóng lần đầu là 1.100.000 VND đã bao gồm phí hòa mạng và 06 tháng thuê bao.
2. Phí lần đầu chưa bao gồm phí lắp đặt 200.000đ/ 01 đầu thu
3. Từ tháng thứ 7, khách hàng bắt đầu đóng phí thuê bao (với gói cước 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng…), phí thuê bao là 33.000 VNĐ/tháng.

AVG bảo lưu quyền thay đổi các kênh trong từng Gói Thuê Bao, Phí Ban Đầu và Phí Thuê Bao tại bất kỳ thời điểm nào. Trong trường hợp AVG thay đổi tên kênh, số lượng kênh, Phí Ban Đầu, Phí Thuê Bao, AVG sẽ thông báo cho Thuê Bao bằng cách công bố trên trang web của AVG – Truyền hình An Viên tại địa chỉ: www.truyenhinhanvienhd.org hoặc tại các điểm giao dịch của AVG – Truyền hình An Viên.

THỦ TỤC LẮP ĐẶT TRUYỀN HÌNH AN VIÊN

Quý khách chỉ cần gọi đến các số điện thoại, số hotline của chúng tôi hoặc liên hệ qua Yahoo, Email , nhân viên tổng đài lắp truyền hình An Viên sẽ tư vấn và hướng dẫn các thủ tục lắp đặt chi tiết để Quý khách được biết.

Khi Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, Quý khách chỉ cần thông báo cho chúng tôi địa chỉ lắp đặt, Gói dịch vụ quý khách cần sử dụng, nhân viên chúng tôi sẽ mang đầy đủ thiết bị tới lắp đặt tại địa chỉ của Quý khách đã thông báo.

Truyền hình An Viên với hệ thống đại lý có mặt trên tất cả các quận huyện của 63 tỉnh thành, mọi hư hỏng sẽ được hỗ trợ khắc phục xử lý kịp thời nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng

Tag:
  • » Website Luôn Cập Nhập Khuyến Mại Mới, Miễn Phí Đầu Thu HD - Truyền Hình Gía Rẻ Nhất VN

  • » Cam Kết Chính Hãng, VP Giao Dịch Toàn Quốc Vui Lòng Liên Hệ:

  • Chia Sẻ Để Nhân Các Tin Khuyến Mãi Từ An Viên



Truyền hình An Viên

Tham khảo Thêm